Sinh nhật

18/4/09 0 nhận xét


Ảnh từ net

Chớp mắt đã một năm nữa trôi qua, tôi lại thêm một tuổi. Nếu có một phép mầu cho quay lại thời tuổi trẻ, tôi cũng xin chối từ và mong được đi nốt quãng đường còn lại, dù nó ngắn hay dài, tôi cũng trân trọng và xin đựơc sống trọn vẹn với nó đến từng ngày.
Sinh nhật mọi năm dường như có đủ đầy tất cả, từ tiệc tùng, hoa, quà của những người thân, đồng nghiệp và bạn bè ngoài đời và trên blog. Cảm thấy mình may mắn và hạnh phúc hơn rất nhiều nhiều người, dù đôi lúc trong cuộc sống có những nỗi đau âm ĩ không thể tỏ bày, thế nhưng tôi cũng mãn nguyện vì mình còn có được một hình hài nguyên vẹn, có một tâm hồn biết yêu thương và đau khổ...
Tôi có một gia đình bình yên, với người chồng và con trai yêu thương tôi hết mực.
Tôi có một công việc ổn định, với những đồng nghiệp luôn quý mến tôi.
Tôi có những góc khuất riêng mình để mà tha hồ suy gẫm.
Tôi có bạn bè (dù không nhiều lắm) ở ngoài đời hết mực thương quý tôi.
Tôi có các bạn blog chung thuỷ, âm thầm lặng lẽ theo từng mỗi phút buồn vui của tôi, (dù đôi lúc tôi thật vô tình với họ), cảm thấy mình thật có lỗi! Tôi yêu quý tất cả các bạn của mình bằng một tình yêu trong sáng và tinh khiết.
Sinh nhật người ta thường hay thổi nến và có điều nguyện ước, tôi có những điều ước thật giản đơn..
Tôi ước cho những người thân yêu và bạn bè luôn mạnh khoẻ, đó là điều quý giá nhất không có nó cuộc sống thật mong manh...
  • Meo
    • Meo
    • 13:18 30 thg 4 2009
    Chị ơi, lâu rồi không dùng blog. Tình cờ, một ngày ghé thăm, mừng sinh nhật chị! Chúc chị sinh nhật vui vẻ, tuy hơi muộn, nhưng vẫn gởi lời chúc chân thành từ trái tim .
    • Cỏ may
      Cảm ơn em gái, dù muộn nhưng vẫn rất vui với lời chúc của em.!
  • VTA - NLC
    CM cũng sinh tháng Tư giống LC ư tiếc quá chẳng gặp đúng ngày, thôi thì muộn còn hơn không LC vẫn xin chúc CM sang tuổi mới luôn manh khoẻ tràn ngập yêu thương và hạnh phúc!
    • Cỏ may
      Cảm ơn lời chúc của LC, bạn sang thăm CM là vui rồi, vì CM cũng không biết SN của bạn. Thôi thì năm sau (nếu CM vẫn còn chơi blog) CM sẽ sang chúc mừng bạn nhé.
  • bokhi
    • bokhi
    • 23:31 25 thg 4 2009
    đây chắc là lời chúc sinh nhật CM trễ nhất...... Chúc em luôn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Mến. Nhớ mua vé số nha............
    • Cỏ may
      Cảm ơn anh! Chúc muộn thì phải phạt có quà gấp đôi, vậy thôi. Em sẽ ghi sổ những lần anh mắc phải vi phạm, sau đó sẽ cộng lại khi nào anh về em sẽ "tính sổ" với anh.
  • Jessie
    hihi, này thì bánh kem:

    Mà ăn vừa vừa thôi, không lại nói là HCN hại bạn, hihi. Have a good day .
    • Cỏ may
      Bánh ngon thật! nhất là mấy quả dâu căng mọng, chắc phải để dành ăn dần thôi, nếu không CM thành bà béo mất.
      Cảm ơn HCN nhiều nhé!
      Nice weekend!  
  • Jessie
    Ôi, mấy bữa lu bu không để ý, lỡ mất SN CM rồi, hichic. Chúc CM vẫn tuổi mới thật nhiều hạnh phúc nhé .
    • Cỏ may
      Hi hi hi chúc SN  muộn phải mang bánh kem sang tạ lỗi chứ, sao chúc suông vậy nè.
      Cảm ơn HCN nhé!
      CM cũng lu bu quá ít ghé thăm bạn được. Chúc luôn bình an nơi xứ người.
  • Cỏ dại
    Giờ mới bít Cỏ May làm thơ ..con nhái hay quá chừng chừng Tâm đắc nhất 4 câu Chắc vì anh quá hom hem
    Nên sợ chó cắn, bị đem bỏ tù
    Ở tù sẽ được đền bù
    Có em cơm nắm lù lù vào thăm. Vậy mà hổng có anh nào dám hái trộm hoa tặng cả Nên có thơ như vầy : Hổng phải anh sợ ở tù Chỉ ngán em cứ lù lù theo anh .
    • Cỏ may
      Cái Cỏ Lông gà này "chọc" hơi bị nhột đó!
      Để bữa nào cho xem thơ con ếch nhé, hay hơn nữa đó!

  • NGUYENKHAC
    CHÚC MỪNG SINH NHẬT CỎ MAY
    • Cỏ may
      Cảm ơn anh về nhành hoa lan cho ngày sinh của CM!
      Lan Vũ Nữ thật mảnh mai!
  • Nông Huyền Sơn
    Chúc mừng sinh nhật CM.
    Xin được làm người chúc mừng muộn thứ hai (Tính theo văn hoá xếp hàng thì đứng sau Phương Danh).
    Chúc CM luôn là CM nhé. 
    • Cỏ may
      Cảm ơn anh, dù muộn nhưng nhận được lời chúc của anh là CM vui rồi, nhất là câu chúc " CM luôn là CM" rất hay đấy!
  • Phương Danh
    Thành thật xin lổi, tôi là người chúc mừng sinh nhật trể nhất . Mừng  vì Cỏ May có đầy đủ những điều quí nhất : Một gia đình hạnh phúc - Một công việc yêu thích ổn đình - Mối quan hệ xã hội tốt đẹp .   Chúc mãi mãi .
    • Cỏ may
      Khi có lòng thì không bao giờ là muộn cả bạn ạ. Rất cảm ơn bạn nhé, người bạn gần như đầu tiên trong blog plus này của CM đến giờ vẫn luôn giữ liên lạc và luôn dành cho CM những quan tâm, tình cảm chân tình. Quý!
  • Nguyen
    WA..MAY QUÁ..SANG THĂM ĐÚNG NGÀY SINH NHẬT CỎ MAY..HIHI...XIN CHÚC BẠN...SINH NHẬT TRÀN ĐẦY HẠNH PHÚC VÀ VẠN SỰ NHƯ Ý CÁT TƯỜNG NHÉ...!!!
    • Cỏ may
      Cảm ơn món quà và lời chúc mừng của bạn!
      Chúc ngày chủ nhật vui vẻ nhé!
  • tiengthoigian
    MỪNG SINH NHẬT CỎ
    Sinh nhật mười tám tháng tư
    Em tròn bao tuổi bây chừ, khai ra!
    Trộm cắp? Anh hổng dám nà!
    Cúc trắng không có... làm quà bài thơ!
    • Cỏ may
      Em thời qua tuổi mộng mơ
      Nhưng tâm hồn vẫn thích thơ anh mừng,
      Sao anh lại nhát quá chừng!
      Hái trộm bó cúc tặng mừng tuổi em
      Chắc vì anh quá hom hem
      Nên sợ chó cắn, bị đem bỏ tù
      Ở tù sẽ được đền bù
      Có em cơm nắm lù lù vào thăm.
       
  • Nguoiconcuanui
    Chúc mừng sinh nhật Cỏ May!
    Chị chúc Cỏ May mạnh khoẻ hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.
     
    • Cỏ may
      Lời chúc mừng sinh nhật từ miền sơn cước xa xôi làm CM thấy hạnh phúc lắm chị ạ.
      Cảm ơn chị nhiều nhé!
  • MÈO LÁU CÁ
    Chúc Mừng SN Cỏ May. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và hồn nhiên...... Cũng may, lâu quá chị không vào mạng qua nhà SN mới biết SN em.... Sinh nhật vui vẻ nhé!
    • Cỏ may
      Chị!
      Em rất vui khi nhận được lời chúc của Chị đấy, vì chị không blogging nữa mà vẫn ghé chúc mừng sinh nhật CM thì quý lắm lắm!
      Mong chị luôn bình an và vui vẻ, sớm trở lại nhé chị.
  • Dự Án Sen
    Cám ơn CM nhiều!
    Nhân Sinh nhật, Hưng chúc CM luôn có những phút giây thở đầy hạnh phúc nhân bản, dù đâu đó, trong góc khuất tâm hồn, cũng có những khoảng trống lạnh, đau đớn và khó hiểu. Nhưng CM đã kiêu hãnh đi suốt chiều dài đó, thật hiên ngang, đàng hoàng và dịu dàng, tươi trẻ. Đó tiếp tục là phần thưởng lớn nhất dành cho CM của chúng ta! Và của chúng ta nữa!
    Hề, "Dự Án Sen" là tên mới Hưng tự đặt cho mình, và cũng là tựa đề cuốn tiểu thuyết đầu tiên Hưng viết. Hưng dự kiến sẽ viết đến...1000 trang, nhưng chưa biết thế nào. Dù sao Hưng đã hình dung cốt truyện, ý hướng tư tưởng và đã khởi động rồi. Cám ơn CM đã thật sự quan tâm, dù CM còn quá nhiều nỗi lo toan. Tấm lòng CM luôn trong trẻo và đẹp!
    • Cỏ may
      Cảm ơn lời chúc thật dài, thật nhiều tình cảm của Hưng, CM thật cảm động đấy!
      Hy vọng CM sẽ được đọc quyển tiểu thuyết đầu tiên của Hưng trước nhất.
  • ¤Mr.Quang¤
    Sao sửa lại blog à! Ngày mới thật nhìu niềm zui nhé bạn!
    • Cỏ may
      Chắc bạn nhầm với Cỏ May khác rồi, đúng không?
      Dù sao cũng cám ơn bó hồng của bạn!
  • Cựu Chiến Binh
    Chớp mắt đã một năm nữa trôi qua, tôi lại thêm một tuổi. Nếu có một
    phép mầu cho quay lại thời tuổi trẻ, tôi cũng xin chối từ và mong được
    đi nốt quãng đường còn lại, dù nó ngắn hay dài, tôi cũng trân trọng và
    xin đựơc sống trọn vẹn với nó đến từng ngày. -------------------- Hôm nay vẫn tháng tư. Sinh nhật Em.Em đã có một gia đình hạnh phúc đủ đầy.Em thật mãn nguyện Tôi chúc Em thật hạnh phúc.thật vui .thật khỏe
    • Cỏ may
      Cảm ơn Cựu nhiều, tình cảm của Cựu thật đáng quý lắm!

  • Dang Van Cuong
    Happi Berthdeiy to you nhá
    • Cỏ may
      Cảm ơn bạn, người chúc mừng sinh nhật CM sớm nhất!
      Sinh nhật của bạn có vui không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Post nhạc : [nct] link nhaccuatui [/nct]

Người theo dõi

 

©Copyright 2011 Cỏ May | TNB