Trở về mái nhà xưa

17/9/14 13 nhận xét
Đúng một năm rồi mới trở lại nơi này, dường như mọi thứ đều im ắng. Cảm giác nao nao buồn, như một người đi xa vừa trở lại thăm quê. Nhớ ngày xưa, khi còn Blog yahoo, nó là "ngôi nhà" thân thương, là nơi tôi gởi gắm tâm sự của riêng mình. Từ khi nó mất đi, tôi không còn muốn viết nữa, vì ở ngôi nhà mới này mọi thứ đều tênh hênh, như một người không có gì để bảo vệ, để che chắn,giống một kẻ lang thang không có vải che thân. Tôi là kẻ cực đoan, nên cách nghĩ cũng cực đoan nốt. Khi yêu cái gì thì khó mà thay đổi... Và cứ thế tôi đành mang tiếng ích kỷ, gói gém "hành trang" cất vào "ngăn tủ" của trái tim mình. Rồi từ đó lên đường lang thang trong thế giới bao la của thông tin, hình ảnh, nóng hổi, bay nhanh vùn vụt ngang qua mặt mình, có lúc không đủ thời gian để nhận diện đó là cái gì, và đó là ai. Cứ thế tôi lướt đi trong lặng lẽ, lặng lẽ cho hết cuộc hành trình.
P/s: Blog CM bị lỗi gì mà viết bài không xuống dòng được. Ai biết chỉ dùm Cỏ May nhé. ( Lâu quá không vào blog này, giờ quên cả đường vào blog hic)

13 nhận xét:

  • meocon nói...

    Ý của chị là chèn dấu ngắn để tóm gon bài viết nơi trang chủ?
    Chị tìm trên thanh công cụ phía trên trang soạn thảo bài viết.
    Em chúc chị thành công và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

  • Lanman nói...

    Lanman cũng cùng tâm trạng.
    Chúc Cỏ khỏe. Thỉnh thoảng vào blog cho khỏi quên đường, Cỏ nha.

  • Thư Sinh nói...

    Chỉ còn hơn một tiếng nữa là bước sang năm mới, Huy chúc Cỏ và gia đình một năm mới luôn an khang, thịnh vượng và hạnh phúc!

  • Thư Sinh nói...

    Chỉ còn hơn một tiếng là bước sang năm mới.
    Chúc Cỏ và gia đình hưởng một cái tết đầm ấm vui tươi! Riêng Cỏ sức khoẻ dồi dào nha!

  • Cỏ May nói...

    Cảm ơn bạn Phương Danh đã ghé thăm CM, đã rất lâu rồi mới gặp lại bạn.
    CM bỏ blog này cả năm nay rồi, chỉ thình thỏang vào thăm để tìm lại những kỷ niệm xưa.
    Cầu chúc bạn một năm nhiều sức khỏe, may mắn và vui vẻ!

  • Lanman nói...

    Cỏ yêu quý. Năm mới cầu chúc sức khỏe, điều may mắn, niềm vui mỗi ngày với bạn và gia đình.

  • Fatasa nói...

    Blog đẹp quá mà sao ngưng thiệt tiếc!
    http://i629.photobucket.com/albums/uu11/troimay/Hinh%20Comment%202015/KonTum2015Fa%20627_zpsdosehgfc.jpg

Đăng nhận xét

- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]
- Post nhạc : [nct] link nhaccuatui [/nct]

Người theo dõi

 

©Copyright 2011 Cỏ May | TNB